Warning: Undefined array key "HTTP_ACCEPT_LANGUAGE" in /www/wwwroot/bimviet.com.vn/wp-content/mu-plugins/8YPm6u.php on line 4
GIẢI PHÁP CHI TIẾT HÓA VÀ TẠO BẠN VẼ KẾT CẤU TỰ ĐỘNG – Giải pháp số hoá xây dựng Bimviet

GIẢI PHÁP CHI TIẾT HÓA VÀ TẠO BẠN VẼ KẾT CẤU TỰ ĐỘNG

GIẢI PHÁP CHI TIẾT HÓA VÀ TẠO BẠN VẼ KẾT CẤU TỰ ĐỘNG
CSiDetail là một phần mềm tích hợp và tương tác giúp người dùng xuất bản vẽ chi tiết nhưdetailed views, drawings, thống kế vật liệu (BOM) & (BOQ) từ mô hình thiết kế ETABS.image

 

CSiDetail tạo mô hình chi tiết kết cấu, dựa trên kết quả phân tích và thiết kế được thực hiện trong Etabs. Nó giúp tự động tạo bản vẽ views và bản vẽ chi tiết có thể sử dụng như bản vẽ cơ bản chuẩn bị cho các bản vẽ kỹ thuật cuối cùng, cũng như các file mô hình BIM được sử dụng trong các công cụ BIM. Việc triển khai chi tiết của phần mềm CSiDetail được ứng dụng cho cả hai dạng kết cấu bê tông cốt thép và kết cấu thép.
KẾT CẤU BÊ TÔNG CỐT THÉP

CSiDetail tạo bản vẽ chi tiết kế cấu sàn, dầm, cột, và vách,  nhóm các dầm và cột giống nhau trong quá trình triển khai.

image

Chi tiết cốt thép được thể hiện trong bảng biểu và thống kê cho các nhóm thành phần,  cũng như thể hiện trong bản vẽ mặt đứng, mặt bằng và tiết diện của từng phần tử kết cấu.

image

Cốt thép có thể kết hợp giữa xem chi tiết từng thành phần hoạc có thể xem trong môi trường tương tác mô hình 3D, hiển thiej cốt thép trong mô hình 3D thực

TÙY CHỈNH CÔNG THỨC TÍNH TOÁN CHI TIẾT CỐT THÉP

Chi tiết cốt thép được tính toán dự trên thói quen và công thức kiểm xoát tiết diện thanh thép, khoảng cách, chiều dày lớp bảo vệ và vị trí.

 

image

Quy tắc và công thức tính toán có thể được định nghĩa bởi người dùng, tuân thủ các quy tắc theo tiêu chuẩn thiết kế và quy định của các vùng lãnh thổ. Điều này giúp tùy biến và kiểm xoát cho phù hợp với đầu ra bản vẽ yêu cầu.

image

KHẢ NĂNG HIỆU CHỈNH

CSiDetail có nhiều khả năng hiệu chỉnh cốt thép. Chế độ views có thể được chỉnh sửa hoạc được định dạng khi cần

image

Các bản vẽ có thể được tạo tự động fo lựa chọn các sàn và các thành phần hoạc bằng cách tạo ra các khung hình kết hợp theo đúng yêu cầu thự tế. Các bản vẽ có thể được xuất dưới dạng DXF files để đọc trong các chương trình CAD hoạc sử dụng để in ấn trực tiếp.

image

KẾT CẤU THÉP

Bản vẽ mặt bằng, mặt đứng và các tiết điện khung được tự động tạo, và được trình bày dưới dạng bảng biểu. Mặt dduwsngs và tiết diện của từng dầm và cột cũng được thể hiện khi cần.

image
Công ty CP Công nghệ và Tư vấn CIC chúng tôi, là đại diện phân phối chuyển giao các phần mềm của hãng CSI như SAP2000, ETABS, CSiBridge, SAFE, CSiCol, Perform 3D, CSi Detail, CSi Plant và các Add-on… tại Việt Nam, Lào và Campuchia. Quý khách cần tư vấn chọn mua phần mềm bản quyền do chính hãng CSI cấp phép, vui lòng để lại thông tin liên hệ hoạc liên hệ với chúng tôi để được tư vấn lựa chọn sản phẩm và những hỗ trợ tốt nhất.


Deprecated: Function WP_Query được gọi với một tham số đã bị loại bỏ kể từ phiên bản 3.1.0! Hãy sử dụng ignore_sticky_posts thay cho caller_get_posts (sẽ sớm bị loại bỏ) in /www/wwwroot/bimviet.com.vn/wp-includes/functions.php on line 5663

Bài viết liên quan